Nội dung bài viết

    Chính sách xử lý khiếu nại

    – Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
    – Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
    – Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

    Tìm kiếm

    Sản phẩm nổi bật

    Bài viết liên quan

    Hướng Dẫn Mua Hàng
    Hướng Dẫn Mua Hàng - Minh Đức Hà Tĩnh
    Chính Sách Kiểm Hàng
    Chính Sách Kiểm Hàng - Minh Đức Hà Tĩnh
    Chính Sách Thanh Toán
    Chính Sách Thanh Toán - Minh Đức Hà Tĩnh
    Chính Sách Đổi Trả
    Chính Sách Đổi Trả - Minh Đức Hà Tĩnh